Monday, August 13, 2007

Update : 14th August 2007

ทีมงานอโกลโค่ได้ทำการทดสอบเซิฟเวอร์ตัวใหม่ในช่วง 3 วันที่ผ่านมา เซิฟเวอร์อันใหม่มีฐานข้อมูลชั่วโมงการใช้งานวิวบาร์ทั้งหมด การทดสอบของเราเป็นไปได้ด้วยดี เราหวังว่าจะไม่มีปัญหาอะไรเวลาเราสับเปลี่ยนจากเซิฟเวอร์ตัวเก่าไปใช้เซิฟเวอร์ตัวใหม่ เราได้ลองเปลี่ยนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ระบบการโหลดข้อมูลไม่ทำงาน ดังนั้นเว็บไซท์อโกลโค่ยังอยู่บนเซิฟเวอร์อันเก่า อาทิตย์นี้เราจะลองเปลี่ยนเซิฟเวอร์จากเซิฟเวอร์ตัวเก่าไปที่เซิฟเวอร์ตัวใหม่อีกครั้ง

No comments: