Tuesday, August 28, 2007

Update : 28th August 2007

ทีมงานอโกลโค่รู้สึกตื้นเต้นเป็นอย่างมากกับการที่ Agloco ได้ลงนามข้อตกลงส่วนแบ่งรายได้กับหุ้นส่วนที่เป็นรายได้หลักของ Agloco อีกหนึ่งหุ้นส่วนเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย Agloco จะประกาศอย่างเป็นทางการในภายหลัง ในขณะที่ยังไม่เคยมีใครเลยที่สามารถเซ็นสัญญาเกี่ยวกับข้อตกลงส่วนแบ่งรายได้จากระบบอัตโนมัติแบบนี้ (แต่ Agloco ทำได้) การบรรลุข้อตกลงร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่ครั้งนี้ ทีมงานของ Agloco จะเข้าไปทำงานร่วมกับทีมของหุ้นส่วนในระบบของลูกค้ารายใหญ่รายนี้ เพื่อให้สามารถใช้ขีดความสามารถของ Agloco Viewbar ให้เกิดประโยชน์นั้นทำให้พวกเรารู้สึกตื่นเต้น ผมรู้ดีว่าสมาชิกหลายๆคนก็รู้สึกว่าเวลานี้มาถึงช้าเหลือเกิน (พวกเราเองก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกัน) แต่ในความเป็นจริง Agloco Viewbar นั้น เพิ่งเปิดตัวในเวลายังไม่ถึง 90 วันเลย แล้วจะมีบริษัทใดๆบ้าง ที่กล้าที่จะทำสัญญากับ Agloco จนกว่า Agloco Viewbar จะเปิดตัวและมีความเสถียร ดังนั้นพวกเราจึงรู้สึกยินดีอย่างมากที่สามารถขจัดปัญหาทางเทคนิคและด้านกฎหมายสำหรับการลงนามในข้อตกลงครั้งนี้ ทีมงานเทคนิคของหุ้นส่วนเราคงต้องใช้เวลาประมาณ 3-5 สัปดาห์เพื่อให้งานสำเร็จ แล้วคุณๆก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น
อย่างไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณ ที่มีสมาชิกหลายๆท่าน ได้ให้แนวทางในการสร้างหรือติดต่อกับบริษัทที่มีศักยภาพเพื่อมาเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับ Agloco ทั้งในยุโรปและเอเชีย ถ้ามีสมาชิกท่านใดที่ทำงานในบริษัทเหล่านั้นอยู่แล้ว กรุณาติดต่อมาที่เรา เพราะจะเป็นการง่ายขึ้น ถ้าเรามีสมาชิกของ Agloco อยู่ในบริษัทนั้นๆ อยู่แล้ว

การปรับปรุงเทคโนโลยี
ทีมงานเทคโนโลยีได้แจ้งว่าการเปลี่ยน server ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้สามารถแสดงผลและการ download ทำได้เร็วขึ้นในเกือบทุกๆที่ เช่นกัน ข้อมูลแสดงจำนวนชั่วโมงสะสมตั้งแต่มิถุนายนถึงสิงหาคมได้ถูกแก้ไขให้ถูกต้องแล้ว แผนดำเนินการต่อไป ก็คือ การปรับปรุง Tucows Download การ Update เว็บไซต์และ Email
สื่อ
เราได้รับ Email แสดงความชื่นชมในการที่ Mike Klingler สัมภาษณ์ Brian Greenwald ซึ่ง Brian Greenwald ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ของ Agloco และ ตอบคำถามเกี่ยวกับอัตราความก้าวหน้าและช่องทางในการสร้างมิติใหม่ (Trajectory) ของ Agloco ทั้ง Mike Klingler และเพื่อนๆ ได้ทำงานชิ้นนี้ขึ้น เพื่อให้สมาชิกคนอื่นๆ ได้ทราบ

No comments: